Chi tiết bài viết

Dịch vụ thuê xe nâng người tại KCN Cầu Cảng Phước Đông Long An 0948733999

5/5 - (222 bình chọn)

Nếu bạn cần thuê xe nâng người tại KCN Cầu Cảng Phước Đông tỉnh Long An hãy gọi 0948733999 ngay hôm nay để nhận báo giá tốt nhất thị trường.
Xe nâng Tiến Phát có xe từ 6m tới 48m chất lượng tốt và luôn có sẵn.

Cho thuê xe nâng người ở Long An 0948.733.999
Cho thuê xe nâng người ở Long An 0948.733.999

I, DỊCH VỤ THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI KCN CẦU CẢNG PHƯỚC ĐÔNG CÓ NHỮNG GÌ?

KCN Cầu Cảng Phước Đông là KCN mới thành lập, thuộc huyện cần Giuôc, tỉnh  Long An. Với nhiều chính sách ưu đãi để kêu gọi đầu tư, một số các nhà máy, công xưởng đang dần mọc lên nơi đây, kéo theo nhu cầu thuê xe nâng người tại khu vực này gia tăng trong thời gian gần đây.

* Đơn vị cho thuê xe nâng người giá rẻ tại Long An => Xem

Cho thuê xe nâng người dạng Boomlift tại Long An 0948733999
Cho thuê xe nâng người dạng Boomlift tại Long An 0948733999

Hiện tại Xe nâng người Tiến Phát đang cung cấp gói dịch vụ cho thuê xe nâng người giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại KCN Cầu Cảng Phước Đông, nội dung như sau:

* Cho thuê xe nâng người dạng Boomlift chạy điện, chiều cao sàn từ 10m tới 20m

* Cho thuê xe nâng người dạng Boomlift chạy dầu, chiều cao làm việc từ 14m tới 48m

* Cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo, chiều cao sàn từ 6m tới 10m.

Cho thuê xe nâng người dạng Boomlift tại Long An 0948733999

Tất cả các thiết bị đang cho thuê tại Long An đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, có chất lượng tốt và đầy đủ giấy tờ cần thiết để ra vào công trình.

* Đơn vị cho thuê xe nâng người tại Bến Lức Long An giá tốt

Ngoài ra chúng tôi còn có các ưu đãi về cước phí vận chuyển dành cho các đơn hàng có thời gian thuê lâu dài và số lượng lớn như:

* Miễn cước vận chuyển thiết bị 1 chiều nếu thuê đủ 03 tháng

* Miễn cước vận chuyển thiết bị 2 chiều nếu thời gian thuê đủ 6 tháng

* Giảm giá cước vận chuyển và có người trực máy 24/24 nếu công trình thuê trên 15 thiết bị.

Vận chuyển xe nâng người giá rẻ 0948.733.999

Xe nâng người Tiến Phát, cam kết mang lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong gói cho thuê xe nâng người giá rẻ tại KCN Cầu Cảng Phước Đông hiện nay.

* Bảng giá cho thuê xe nâng người tại Đức Hoà Long An

II, MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG XE NÂNG NGƯỜI ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Sử dụng xe nâng người là phương án thi công tối ưu cho các hạng mục cần thi công trên cao, nhưng để sử dụng xe nâng người một cách hiệu quả và an toàn nhất, bạn hãy lưu ý những điểm sau:

Nguy cơ đổ và lật

• Phải luôn đảm bảo rằng nền móng nơi máy di chuyển phải đủ vững để mang được tải trọng tối đa của mỗi cầu. Không di chuyển trên mặt nền mà không biết chắc chắn về hiện trạng của nó.

• Người vận hành phải quen thuộc với khu vực làm việc và bề mặt nền trước khi di chuyển. Không được vận hành ở nơi có độ dốc và độ nghiêng vượt quá giới hạn cho phép của máy.

• Không được di chuyển lên xuống dốc, ở mặt nền không bằng phẳng hoặc ở nền đất yếu khi sàn thao tác đang nâng cao. Đảm bảo rằng mặt nền phải bằng phẳng, chắc chắn trước khi nâng sàn thao tác lên hoặc muốn di chuyển khi sàn thao tác đang nâng cao.

• Trước khi di chuyển trên sàn, cầu, bệ xe hoặc các kết cấu nào đó thì phải kiểm tra tải trọng cho phép của nó trước khi di chuyển vào.

• Không được mang quá tải trọng thiết kế trên sàn thao tác. Phân bố tải trọng đều và chỉ ở bên trong phạm vi của sàn thao tác trừ khi được phép của JLG.

• Giữ khoảng cách an toàn tối thiểu là 0,6m từ khung máy đến các hố, mô, chướng ngại vật hoặc các vị trí khả nghi có khả năng gây mất an toàn trên mặt nền.

• Không vận hành máy ở nơi có tốc độ gió vượt quá giới hạn như chỉ dẫn ở chương 6 của sách này hoặc được ghi trên đềcan dán trên máy.

 

  • Tuyệt đối không được cố dùng máy với chức năng của máy cẩu. Không được buộc máy với bất kỳ kết cấu nào.Không được chằng buộc hay giăng dây thừng, cáp hoặc các vật tương tự vào sàn thao tác.

  • Không được bao bọc hoặc che kín các cạnh bên của sàn thao tác khi máy làm việc ngoài trời. Làm như vậy sẽ làmtăng lực cản gió của sàn thao tác.

  • Không tự ý cơi nới kích thước của sàn thao tác bằng những bệ nới không chuyên hoặc các kết cấu lắp thêm.

  • Nếu khung cắt kéo hoặc sàn thao tác bị kẹt làm cho một

    hoặc một số bánh xe bị nâng lên khỏi mặt nền thì phải sơ tán toàn bộ người ra khỏi sàn thao tác trước khi giải cứu máy. Dùng máy cẩu, xe nâng hoặc các thiết bị tương tự đê hỗ trợ giữ ổn định máy khi tiến hành sơ tán người trên sàn thao tác.

III, CAM KẾT DỊCH VỤ KHI THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI KCN CẦU CẢNG PHƯỚC ĐÔNG CỦA XE NÂNG NGƯỜI TIẾN PHÁT

Trải qua gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê máy xây dựng và xe nâng người, hiện tại xe nâng Tiến Phát đang có một số ưu thế trong ngành, nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất như:

* Có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, yêu thích và tận tâm với công việc. Luôn đảm bảo cho quá trình sử dụng thiết bị được diễn ra thông suốt

* Có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hoạt động 24/7 giúp khách hàng chọn được đúng loại xe mà mình cần với mức chi phí thấp nhất

* Có dàn thiết bị đời mới, chất lượng tốt, số lượng lớn và đầy đủ giấy tờ để vào làm việc tại các công trình.

* Có mức giá phù hợp, thanh toán linh hoạt và thủ tục thuê máy đơn giản.

Những điều đó đang được chúng tôi duy trì và phát triển trong thời gian dài, chính vì vậy xe nâng người Tiến Phát được đánh giá là đơn vị Uy tín khi cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người tại Long An nói chung cũng như KCN Cầu Cảng Phước Đông nói riêng.

IV, THÔNG TIN LIÊN HỆ THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI KCN CẦU CẢNG PHƯỚC ĐÔNG TỈNH LONG AN

Nếu bạn có công trình và bạn cần thuê xe nâng người ở Long An, hãy liên hệ chúng tôi thông qua thông tin sau nhé

CÔNG TY TNHH CƠ GIỚI VẬN TẢI TIẾN PHÁT - XE NÂNG TIẾN PHÁT

Hotline: 0948.733.999

Email: cogioivantaitienphat@gmail.com

Website: Xenangtienphat.com

Rất mong được đồng hành cùng khách hàng trên con đường hợp tác và phát triển

 

 

 

Liên hệ mua hàng

contact product
0948.733.999

Sản Phẩm Nổi Bật

0948.733.999
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua zalo