Chi tiết bài viết

Bảng giá cho thuê xe nâng người mới nhất năm 2020 KHU VỰC MIỀN NAM

5/5 - (222 bình chọn)

Bảng giá cho thuê xe nâng người mới nhất 2020

Như quý khách đã biết thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cho thuê nâng người, Khi thuê xe nang người thì có một số vấn đề lớn cần quan tâm đó là: 

- Chiều cao cần để làm việc chính xác là mấy mét, từ đó có thể lấy loại xe phù hợp nhất để thi công.

- Mặt bằng nơi làm việc như thế nào? điều này rất quan trọng vì từng xe sẽ sử dụng các loại mặt bằng khác nhau.

- Vị trí công trường nằm ở đâu? Tiền vận chuyển xe đến chân công trình nằm trong giá thuê nên điều này cũng rất quan trọng.

- Dòng xe bạn muốn thuê? Cũ hay mới, hãng nào? Tuỳ từng dòng xe, năm, đời mà có giá thuê khác nhau.  

Vậy nên mỗi đơn vị cung cấp dịch có một cái giá thuê riêng và quý khách muốn mua hay thuê xe nâng người  nhưng chưa biết thuê hay mua ở đâu thì hợp lí.

Và điều đáng quan tâm là chất lượng của xe có đi kèm với giá tiền hay không? Vì nhiều nơi cho thuê xe với giá rất rẻ nhưng xe lại là hàng không rõ nguồn gốc, hoặc xe đã hỏng rất nhiều về sửa lại nên sẽ có rất nhiều sự cố khi làm việc với những xe nâng người này.

Nhưng khi đến với Xe nâng Tiến Phát bạn sẽ không phải lo nghĩ về những vấn đề này, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những loại xe nâng người chính hãng được nhập nguyên chiếc từ nước ngoài về. Kết hợp với cho thuê chúng tôi còn có những dịch vụ sau khi thuê như sửa chữa, bảo dưỡng với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp cho máy của quý khách làm việc ổn định, bền bỉ , mạnh mẽ sẽ không làm quý khách thất vọng.

 Giá thuê xe nâng người tại XE NÂNG TIẾN PHÁT 2020 rất cạnh tranh và ưu đãi. Quý khách liên hệ bộ phận hỗ trợ chúng tôi để nhận bảng giá tốt nhất trong từng thời điểm. 

Hotline báo giá: 0948.733.999 

 

1 . Khái niệm xe nâng người:  Hay còn được gọi là thiết bị nâng người làm việc trên cao ra đời nhằm để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng trong ngành thiết bị nâng người. Là một trang thiết bị được các kỹ sư cơ khí sử dụng công nghệ tiến tiến hàng đầu thế giới chế tạo ra. Thiết bị nâng người làm việc trên cao ra đời giúp việc thi công các công việc trên cao trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

2 . Xe nâng người tự hành là gì: Hiểu đơn giản là xe nâng người mà người lái tự lái được xe di chuyển để làm việc, khi đến vị trí làm việc thì xe dừng lại và công nhân bắt đầu làm việc, rất thuận tiện cho việc di chuyển địa điểm làm việc.

 

                                        Giá thuê xe nâng người dạng cần Z Boom

Xe nâng người dạng cần chữ Z - Boom lift 26 mét làm việc đời 2017

 

                                               Giá thuê xe nâng người 12m làm việc năm 2020

XE NÂNG CẮT KÉO
cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo 12M làm việc 

 

                                                      3. Những dạng xe nâng người:

Xe nâng người dạng cắt kéo - Lên thẳng 

- Xe nâng người dạng cần Boom S,  Boom Z

4. Vận hành và sử dụng xe nâng người: Xe nâng người dễ dàng sử dụng, vì điều khiển xe di chuyển được đặt ngay trên sàn làm việc của giỏ xe nâng hàng, thuận tiện cho người sử dụng. Đối với dòng xe nâng người dạng cắt kéo sử dụng điện thì khi có sự cố xảy ra có chốt an toàn không cần sử dụng điện của xe mà vẫn hạ xuống được, dòng xe chạy diesel cũng vậy luôn có phương án an toàn khi gặp sự cố.

5. Lý do chọn xe nâng người

- Xe nâng người rất tiện dụng cho người sử dụng làm việc trên cao: Đối với xe nâng người dạng boom lift khi vươn cần lên cao cho phép người lái có thể di chuyển vào những chỗ hẹp để làm việc, hoặc những nơi mà khi không có xe nâng người thì không thể làm việc ở những nơi đó. Xe nâng người còn có thể xoay sang hai bên để mở rộng khu làm việc nhiều hơn.

 Xe nâng người làm được cả trong nhà cũng như bên ngoài : Những dòng xe nâng người dạng cắt kéo thường được sửu dụng ở trong nhà với lí do nhỏ gọn dễ dàng đi vào những tòa nhà, lốp xe làm bằng lốp không tạo vết nên không làm bẩn sàn nhà, những dòng xe nâng  này thường sử dụng điện để hoạt động nên môi trường làm việc rất sạch sẽ và được ưu tiên làm việc trong nhà nhiều hơn. Còn đối với xe nâng người dạng cần boom, Z boom ,.. thì thường làm việc ngoài trời với động cơ mạnh mẽ giúp công việc được hiệu quả hơn.

6. Ứng dụng của xe nâng người:

- Dùng để lắp đèn đường, cắt tỉa cành cây tạo cảnh quang đô thị

- Thi công kết cấu thép, thi công PCCC, thi công Sơn, Vệ sinh công nghiệp....

- Dùng để lắp ráp những thiết bị điện tại các tòa nhà, công trình, khu trung tâm thương, khu dân sinh

- Dùng để sơn tường, lắp biển quảng cáo,…

7. Lợi ích của việc sử dụng xe nâng người

-  Khi sử dụng xe nâng người thì sẽ tiết kiệm được chi phí thuê dàn giáo, thuê công nhân lắp dàn giáo nên hạn chế được chi phí phát sinh. Hơn thế nữa là rút ngắn được thời gian thi công tại các công trình, giảm chi phí kèm theo.

- Giúp các công trình thi công đúng tiến độ, đúng kĩ thuật

- Sử dụng đơn giản, dễ dàng, giúp thao táo làm việc trên xe được hiệu quả hơn

- Rất an toàn khi sử dụng

Công Ty TNHH Cơ Giới Vận Tải Tiến Phát là công ty chuyên cho thuê, bán dòng xe nâng người uy tín chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lí. Kết hợp dịch vụ kèm theo sau, sửa chữa bảo dưỡng tại chỗ sẽ không làm quý khách thất vọng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ qua các kênh thông tin sau:

CÔNG TY TNHH CƠ GIỚI VẬN TẢI TIẾN PHÁT 

Địa chỉ: 561/3 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TP. Hồ Chí Minh 

Tổng đài hỗ trợ:  ​​​0948.733.999 

Website: http://xenangtienphat.com

Liên hệ mua hàng

contact product
0948.733.999

Sản Phẩm Nổi Bật

0948.733.999
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua zalo