Chi tiết bài viết

CÁCH THUÊ XE NÂNG NGƯỜI SAO CHO TIẾT KIỆM NHẤT

5/5 - (222 bình chọn)

Xe nâng người đang trở thành một dòng thiết bị thiết yếu trong các công tác thi công trên cao. Nhưng thông thường xe nâng người được các đơn vị thuê nhiều hơn là mua sở hữu. Vậy cách thuê xe nâng người như thế nào để tiết kiệm nhất, giá thuê xe nâng người ảnh hưởng từ những yếu tố gì?

CÁC YẾU TỐ CẤU THÀNH CHI PHÍ THUÊ XE NÂNG NGƯỜI.

Có 3 chi phí chính mà người đi thuê phải chịu khi bạn đi thuê xe nâng người, đó là: 

1, Tiền thuê xe

2, Tiền vận chuyển xe

3, Tiền nhiên liệu chạy máy

Chúng ta hãy cùng đi sâu phân tích các loại chị phí này để tìm hiểu ngọn ngành

I, TIỀN THUÊ XE 

CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI - 0948733999

Có một quy tắc chung đó là: CÀNG CAO CÀNG ĐẮT

Nghĩa là thuê xe càng cao thì chi phí thuê xe càng lớn, vậy nên bạn cần biết chính xác mình làm việc ở độ cao nào để có phương án phù hợp. Vị trí làm việc bao gồm : Chiều cao, vị trí đậu xe, mặt bằng bê tông hay lầy lún....Những điều này bạn chỉ cần nắm thông tin. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dòng thiết bị phù hợp để tiết kiệm chi phí nhất có thể mà vẫn đảm bảo hoàn thành công việc.

Tránh việc thuê xe xuống đến công trường sau đó không làm việc được lại phải đổi xe ra kéo theo rất nhiều chi phí phát sinh sau đó. 

Vậy nên trước khi thuê xe khách hàng cần nắm rõ tất cả các yêu cầu công việc của mình và trao đổi thật kỹ với chúng tôi thông qua hotline 0948.733.999 gọi 24/7 bất kỳ lúc nào khách hàng cần. 

II, CHI PHÍ VẬN CHUYỂN XE

Chi phí vận chuyển xe phát sinh trong việc chở xe từ kho bên cho thuê đến công trường bên thuê. Vậy tại sao lại phải tách chi phí thuê và chi phí chở, Bạn hãy hình dung thế này:

Vận chuyển xe nâng người đến chân công trình

Bạn thuê 1 tháng thì tiền thuê là A đồng + Tiền chở là B đồng

Bạn thuê 2 tháng thì tiền thuê là 2A đồng + Tiền chở B đồng, tiền chở luôn không thay đổi nên tách biệt tiền thuê và tiền chở sẽ có lợi hơn cho khách hàng trong trường hợp thời gian thuê lâu hơn 1 tháng. 

Trong quá trình vận chuyển thiết bị công ty chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng để giảm thiêủ tối đa chi phí vận chuyển thiết bị giúp tiết kiệm nhất cho khách hàng, bằng cách ghép chuyến xe đi xe về, tiện đường tiện chuyến....

III, TIỀN NHIÊN LIỆU

Thông thường dòng xe cắt kéo sẽ chạy điện, hết giờ làm bạn chỉ cần cắm sạc để ngày mai dùng tiếp, nhưng các dòng xe Boomlift sẽ chạy dầu. Lượng nhiên liệu tiêu thụ sẽ tuỳ vào việc ạn sử dụng thiết bị nhiều hay ít. Tiền nhiên liệu sẽ chỉ xảy ra sự chênh lệch khi bạn chọn dòng chạy điện hay chạy dầu.

Cho thuê xe nâng người dạng Boom điện làm việc trong nhà máy.

Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí thuê xe nâng người làm việc trên cao, khi phát sinh nhu cầu hãy gọi và trao đổi trực tiếp với chúng tôi để có những phương án giúp giảm thiểu chi phí tối đa nhất có thể. Với tư dung cùng thắng XE NÂNG TIẾN PHÁT cam kết cùng khách hàng tìm ra những phương án tối ưu nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng xe nâng người hiện tại chúng tôi đang cho thuê ở khu vực phía nam

Cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo giá rẻ

Cho thuê xe nâng người dạng Boomlift giá rẻ

Liên hệ mua hàng

contact product
0948.733.999

Sản Phẩm Nổi Bật

0948.733.999
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua zalo