Chi tiết bài viết

CHO THUÊ XE NÂNG HÀNG TẠI KCN VSIP1 VÀ KCN VSIP2 BÌNH DƯƠNG

5/5 - (222 bình chọn)

Liên hệ 0948.733.999 nếu bạn cần sử dụng dịch vụ thuê xe nâng hàng tại KCN Vsip1 và Vsip2 Bình Dương
Xe nâng Tiến Phát cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại KCN Vsip1 VÀ KCN Vsip2 Bình Dương uy tín chất lượng

Cho thuê xe nâng hàng tại Bình Dương
Cho thuê xe nâng hàng tại Bình Dương 0948733999

I,DỊCH VỤ CHO THUÊ XE NÂNG HÀNG TẠI KCN VSIP1 VÀ VSIP2 BÌNH DƯƠNG CỦA XE NÂNG TIẾN PHÁT

* Đơn vị cho thuê xe nâng tại Bình Dương uy tín

Với gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê thiết bị tại thị trường Việt Nam, Xe nâng Tiến Phát hiện là đơn vị hàng đầu trong dich vụ cho thuê xe nâng tại Bình Dương nói chung và Cho thuê xe nâng hàng tại KCN Vsip1 và KCN Vsip2 nói riêng. Hiện tại chúng tôi đang có một số gói dịch vụ như sau:

Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng

1, Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng ngắn hạn tại KCN Vsip1 và KCN Vsip2 Bình Dương 

Trong trường hợp thiếu hụt thiết bị xe nâng hàng để thi công, quý khách hàng có thể bổ sung số lượng thiết bị trong ngắn hạn bằng cách đi thuê ngắn hạn xe nâng hàng, chúng tôi cho thuê tất ngắn hạn tất cả các đầu xe nâng hàng từ 1 tấn tới 25 tấn tại Bình Dương. 

Quý khách hàng có thể lựa chọn miễn sao phù hợp với công việc của mình. Chúng tôi linh hoạt trong việc cho thuê có tài xế, không tài xế,.....

Cho thuê xe nâng tại Bình Dương 0948733999
Cho thuê xe nâng tại Bình Dương 0948733999

2, Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng dài hạn tại KCN Vsip1 và KCN Vsip2 Bình Dương

Ngoài dịch vụ cho thuê ngắn hạn thì chúng tôi đang là đại lý cung cấp gói dịch vụ nâng hạ tổng thể cho các nhà máy bằng gói dịch vụ cho thuê xe nâng hàng dài hạn. Chúng tôi đấu thầu các gói dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại KCN Vsip1 và KCN Vsip2 Bình Dương với số lượng đầu xe lớn và thời gian thuê lâu dài. Thông thường là 3 năm.

Trong các đơn hàng cho thuê dài hạn, khách hàng sẽ được cung cấp xe mới 100% theo yêu cầu, chính sách bảo trì bảo dưỡng, khắc phục sự cố chuyên nghiệp.

Nếu nhà máy của bạn có nhu cầu đấu thầu dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại Bình Dương hãy gọi xe nâng Tiến Phát ngay hôm nay nhé.

Cho thuê xe nâng hàng rút container tại bình dương

3, Dịch vụ cho thuê xe nâng rút container và di dời hàng hoá tại KCN Vsip1 và KCN Vsip2

Một trong 3 mảng hoạt động chính của XE NÂNG TIẾN PHÁT là gói dịch vụ di dời và nâng hạ hàng hoá, rút hàng từ container đưa vào vị trí cho khách hàng. Chúng tôi có khả năng thực hiện nhiều loại hàng hoá khác nhau với số lượng hàng hoá lớn và kích thước khủng.

Xe nâng Tiến Phát nhận thi công trọng gói các mảng di dời hàng hoá, máy móc thiết bị và nhà xưởng với tính chuyên nghiệp cao nhất hiện nay.

* Dịch vụ di dời máy móc thiết bị tại Long An

II, CAM KẾT DỊCH VỤ CHO THUÊ XE NÂNG HÀNG TẠI KCN VIP1 VÀ KCN VSIP2 BÌNH DƯƠNG CỦA XE NÂNG TIẾN PHÁT

Nhiều năm phát triển và trưởng thành, để có được khách hàng tin tưởng, chúng tôi đã luôn luôn cố gắng nỗ lực, để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Một trong những giá trị cốt lõi mà chúng tôi đạt được đó là:

* Xe nâng đời mới, chất lượng tốt

Với việc triển khai dịch vụ cho thuê và mua bán, chúng tôi có tốc độ luôn chuyển thiết bị vô cùng nhanh, toàn bộ xe nâng hàng chúng tôi đang cho thuê tại Bình Dương đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, có chất lượng tốt và đầy đủ giấy tờ theo tiêu chuẩn nhà nước. Quý khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe nâng hàng tại KCN Vsip1 và KCN Vsip2 có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng thiết bị trong dịch vụ của chúng tôi.

Xe nâng hàng di dời hàng hoá

* Đội ngũ kỹ thuật và tài xế nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Với đội ngũ kỹ thuật hùng hậu, chúng tôi luôn đảm bảo cho thiết bị của mình nằm trong tình trạng hoạt động tốt, đảm bảo cho tiến độ sản xuất và thi công của khách hàng luôn diễn ra trôi chảy.

Mặt khác tại các địa bàn nhỏ, chúng tôi luôn có người túc trực để xử lý sự cố nhanh nhất có thể. Chính vì vậy chất lượng dịch vụ kỹ thuật của chúng tôi là rất tốt.

Cho thuê xe nâng hàng tại KCN Vsip2 Bình Dương

* Thủ tục nhanh gọn, thanh toán linh hoạt 

Thủ tục thuê máy được tinh gọn nhất có thể để phù hợp với tính chất công việc nhưng vẫn luôn luôn đảm bảo được tính pháp lý để đảm bảo quyền lợi cho các bên liên quan.

Cộng với việc chúng tôi có nhiều hình thức thanh toán vô cùng linh hoạt cho khách hàng, XE NÂNG TIÊN PHÁT là một cái tên hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe nâng tại Bình Dương.

III, THÔNG TIN LIÊN HỆ THUÊ XE NÂNG HÀNG TẠI KCN VSIP1 VÀ KCN VSIP2 

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe nâng hàng tại KCN Vsip1 và KCN Vsip2 Bình Dương hãy liên hệ theo thông tin sau nhé

XE NÂNG TIẾN PHÁT - CÔNG TY TNHH CƠ GIỚI VẬN TẢI TIẾN PHÁT 

Hotline: 0948.733.999

Email: Cogioivantaitienphat@gmail.com

Website: xenangtienphat.com

Cho thuê xe nâng hàng tại Bình Dương 0948733999
Cho thuê xe nâng hàng tại Bình Dương 0948733999

 

Liên hệ mua hàng

contact product
0948.733.999

Sản Phẩm Nổi Bật

0948.733.999
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua zalo