Chi tiết bài viết

CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI KCN CÁI CUI HẬU GIANG

5/5 - (222 bình chọn)

KCN Cái Cui tỉnh Hậu Giang là một KCN mới thành lập thời gian gần đây nhưng đã thu hút được một lượng lớn vốn đầu tư từ các tập đoàn trong và ngoài nước. Điều đó khiến cho tốc độ phát triển hạ tầng và nhu cầu thuê dịch vụ xây dựng lắp đặt ở nơi đây tăng cao.

Nếu bạn đang có công trình tại Hậu Giang và bạn cần THUÊ XE NÂNG NGƯỜI LÀM VIỆC TẠI KCN CÁI CUI TỈNH HẬU GIANG thì Xe Nâng Tiến Phát là một lựa chọn vô cùng hợp lý hiện nay.

Hiện tại XE NÂNG TIẾN PHÁT đang triển khai gói CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI GIÁ RẺ TẠI HẬU GIANG cho nên KCN Cái Cui là một đích đến trong chiến dịch đó. Với số lượng đầu xe hơn 100 chiếc đang có mặt tại Hậu Giang, chúng tôi đang có sẵn các dong thiết bị như: 

* Xe nâng người dạng cắt kéo chạy điện từ 6m đến 16m

* Xe nâng người dạng cắt kéo chạy dầu chiều cao từ 10m đến 18m

Cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo chạy điện tại Hậu Giang

 

* Xe nâng người dạng Boomlift chạy điện, chiều cao từ 14m đến 20m

* Xe nâng người dạng Boomlift chạy dầu, chiều cao từ 14m đến 43m 

Cho thuê xe nâng người tại Hậu Giang 

Tất cả các thiết bị đều hoạt động tốt, có đầy đủ giấy tờ cần thiết để vào làm việc tại các công trình lớn và luôn có kỹ thuật hỗ trợ 24/7.

Vậy nếu bạn đang có nhu cầu THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI KCN  CÁI CUI HẬU GIANG hãy gọi ngay cho chúng tôi thông qua số Hotline 0948.733.999 để nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay. 

Liên hệ mua hàng

contact product
0948.733.999

Sản Phẩm Nổi Bật

0948.733.999
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua zalo