Chi tiết bài viết

CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI KCN DẦU GIÂY, ĐỒNG NAI

5/5 - (222 bình chọn)

CẦN TÌM ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI GIÁ RẺ Ở ĐỒNG NAI?

MUỐN THUÊ XE NÂNG NGƯỜI Ở KCN DẦU GIÂY THÌ HỎI THUÊ Ở ĐÂU ĐỂ CÓ DỊCH VỤ TỐT NHẤT?

KCN Dầu Giây nằm ở phía bắc của Thành Phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây hội tụ nhiều câong ty có quy mô lớn trong ngành dày da và may mặc. Tốc độ đầu tư nhanh cùng nhiều chính sách hỗ trợ khiến cho tốc độ xây dựng ở khu vực này tăng cao, kéo theo nhu cầu thuê muớn thiết bị để phục vụ thi công tăng cao. 

Cho thuê xe nâng người tại dự án Longwell Dầu Giây.

Nếu bạn đang có công trình ở Đồng Nai, hoặc bạn đang có hạng mục thi công nhà xưởng cần đưa con người và thiết bị lên cao để thi công an toàn và hiệu quả thì sử dụng dịch vụ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI GIÁ RẺ Ở KCN DẦU GIÂY, ĐỒNG NAI của Xe Nâng Tiến Phát là một lựa chọn vô cùng hợp lý. 

Xe nâng người phục vụ thi công nhà xưởng có lẽ không còn quá xa lạ với tất cả các anh em thi công nữa. Ngày nay xe nâng người phục vụ rất nhiều hạng mục như:

- Thi công kết cấu thép 

- Thi công M & E 

- Thi công PCCC 

- Thi công sơn, vách.....

Cho thuê xe nâng người dạng Boomlift 

Vậy trong rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ tại sao lại chọn Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI GIÁ RẺ TẠI KCN DẦU GIÂY, ĐỒNG NAI? 

XE NÂNG TIẾN PHÁT là đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê thiết bị xây dựng, xe nâng người, xe nâng hàng tại thị trường Việt Nam nói chung và thị trường miền nam nói riêng. Sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đang sở hữu những thế mạnh như: 

* CÓ SỐ LƯỢNG ĐẦU THIẾT BỊ LỚN VÀ ĐA DẠNG CHỦNG LOẠI.

Hiện chúng tôi đang có số lượng lớn đầu xe nâng người dạng cắt kéo có cao độ làm việc từ 6m đến 16m. Tất cả đều trong tình trạng hoạt động tốt và sẵn sàng lên đường phục vụ thi công. 

Cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo chiều cao làm việc 12m

Ngoài ra chúng tôi có số lượng lớn đầu xe nâng người dạng cần Boomlift với cao độ làm việc từ 14m đến 48m, Máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trên mọi địa hình khó khăn nhất.

Cho thuê xe nâng người 20m tại Đồng Nai. 

* CÓ ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT HÙNG MẠNH, HỖ TRỢ 24/7 

Tiêu chí làm việc của Tiến Phát là  TẬN TÂM - TẬN TÌNH - TẬN TUỴ, với đội ngũ kỹ thuật mạnh mẽ, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 đảm bảo thi công thông suốt, đẩy nhanh hiệu quả công việc. 

* CÓ ĐỘI VẬN TẢI RIÊNG BIỆT 

Việc sở hữu dàn xe tải của riêng mình khiến cho giá cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người ở KCN Dầu Giây, tỉnh Đồng Nai của chúng tôi giảm xuống thấp nhất, vì giá cước vận tải luôn là giá gốc. 

Vận chuyển xe nâng người đến chân công trình.

Với những thế mạnh đó chúng tôi tự tin để khẳng định mình là nhà cung cấp dịch vụ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI GIÁ RẺ TẠI KCN DẦU GIÂY, ĐỒNG NAI tốt nhất thị trường hiện nay. Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê xe nâng người làm việc tại Đồng Nai xin vui lòng liên hệ XE NÂNG TIẾN PHÁT để nhận được báo giá cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tốt nhất thị trường hiện nay. 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại một số địa điểm như: 

Cho thuê xe nâng người tại Bình Dương

Cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Đồng Nai

Cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Bình Phước

Cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Bà Rịa - Vũng Tàu. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CƠ GIỚI VẬN TẢI TIẾN PHÁT

Hotline: 0948.733.999 

Email: Cogioivantaitienphat@gmail.com

Website: http://xenangtienphat.com

Liên hệ mua hàng

contact product
0948.733.999

Sản Phẩm Nổi Bật

0948.733.999
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua zalo