Chi tiết bài viết

CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI SÓC TRĂNG 09487.333.999 Xe nâng Tiến Phát

5/5 - (222 bình chọn)

Hãy để dịch vụ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI Ở SÓC TRĂNG xử lý những khó khăn cho bạn nếu bạn đang có công trình ở Sóc Trăng và cần đưa con người cùng thiết bị lên cao 20m để làm việc và bạn chưa tìm ra giải pháp nào hữu hiệu. Nếu bạn đang thi công hệ thống điện trên cao hoặc hệ thông PCCC và đang bị ép tiến độ rất gấp rút.

Cho thuê xe nâng người tại Vĩnh Long
Cho thuê xe nâng người tại Vĩnh Long

Vậy ỨNG DỤNG CỦA XE NÂNG NGƯỜI là thế nào? và đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người ở Sóc Trăng tốt nhất hiện nay?

Xe nâng người là một dòng thiết bị máy xây dựng, chuyên dụng để đưa con người cùng nguyên vật liệu lên thi công trên cao. 

Xe nâng người hỗ trợ thi công hệ thống PCCC

- Xe nâng người giúp thi công hệ thống PCCC

- Xe nâng người đưa con người lên thi công hệ thống M & E 

- Xe nâng người phục vụ thi công sơn

- Xe nâng người phục vụ bảo trì bảo dưỡng nhà xưởng......

Nói chung lại, khi bạn cần đưa con người lên cao để thi công bất kỳ hạng mục nào đó thì xe nâng người là một phương án hữu dụng nhất so với các phương án truyền thống như bắc giàn giáo hoặc đu dây.

XE NÂNG NGƯỜI CÓ MẤY LOẠI 

Nếu phân loại xe nâng người theo khẩu độ làm việc thì xe nâng người được chia thành 2 loại: 

- XE NÂNG NGƯỜI DẠNG CẮT KÉO LÊN THẲNG

XE NÂNG NGƯỜI DẠNG CẮT KÉO LÊN THẲNG

Thường được gọi là Xe nâng cắt kéo, thông thường có độ cao làm việc từ 6m đến 18m. Có cả dòng chạy điện và dòng chạy bằng năng lượng dầu Diezel.

* XE NÂNG NGƯỜI DẠNG CẦN - BOOMLIFT 

Xe nâng người dạng cần vươn - Boomlift 

Thông thường có độ cao làm việc từ 14m đến 58m. Có thể chạy trên nhiều địa hình xấu. Tầm với làm việc rất lớn và hữu dụng. 

* NHỮNG LỢI ÍCH LỚN NHẤT MÀ XE NÂNG NGƯỜI MANG LẠI 

Khi sử dụng xe nâng người thay cho các phương án truyền thống trước đây, xe nâng người mang lại những lợi ích to lớn mà không thiết bị nào có được như: 

- ĐẢM BẢO AN TOÀN TÍNH MẠNG CON NGƯỜI VÀ TÀI SẢN

- ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ CÔNG VIỆC 

- TẠO HIỆU QUẢ KINH TẾ VÀ XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CHUYÊN NGHIỆP CỦA DOANH NGHIỆP....

Vậy nếu bạn có công trình ở Sóc Trăng và cần thuê xe nâng người phục vụ thi công thì đâu là đơn vị tốt nhất?

XE NÂNG TIẾN PHÁT với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê thiết bị thi công, tính cả 3 miền bắc trung nam hiện tại chúng tôi có khoảng hơn 1200 đầu thiết bị xe nâng người đang khai thác cho thuê, Với những thế mạnh lớn sẽ hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ như: 

* CÓ SỐ LƯỢNG THIẾT BỊ LỚN, CHẤT LƯỢNG TỐT 

XE NÂNG NGƯỜI DẠNG CẮT KÉO LÊN THẲNG

Tất cả các thiết bị đều nằm trong tình trạng hoạt động tốt, có đầy đủ giấy tờ, thủ tục để ra vào các công trường khó tính nhất hiện nay về độ an toàn. Mặt khác với số lượng thiết bị lớn, chúng tôi hoàn toàn chủ động trong các tình huống gấp gáp cần thiết bị hoặc dự án cần số lượng lớn thiết bị. Khách hàng có thể yên tâm giao phó vì đối với TIẾN PHÁT cứ "GỌI LÀ CÓ".

* CÓ ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT VÀ THỢ VẬN HÀNH ĐÔNG ĐẢO VÀ LÀNH NGHỀ

Chúng tôi có đội ngũ thợ vận hành lành nghề và hỗ trợ khách hàng 24/7. Đặc biệt chúng tôi luôn cử kỹ thuật trực tại các công trình trọng điểm khi có đầu thiết bị lớn và tiến độ gấp rút để luôn đảm bảo máy móc hoạt động tốt. 

* CHÚNG TÔI CÓ ĐỘI NGŨ XE VẬN TẢI THIẾT BỊ 

Vận chuyển xe nâng người giá rẻ.

Điều này khiến cho chi phí vận tải thiết bị của chúng tôi luôn là giá gốc, tiết kiệm chi phí lớn cho khách hàng thuê máy giúp gia tăng lợi nhuận.

Chính vì lẽ đó mà chúng tôi có thể tự tin nói rằng chúng tôi là nhà cung cấp DỊCH VỤ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI Ở SÓC TRĂNG tốt nhất thị trường.

Những địa điểm ở sóc trăng mà hiện tại chúng tôi cung cấp dịch vụ đó là: 

1. Cho thuê xe nâng người tại Khu công nghiệp An Nghiệp

Tổng diện tích: 251,13 ha, bao gồm: diện tích xây nhà máy xí nghiệp 174 ha; diện tích đất xây dựng khu dịch vụ và cư xá công nhân là 7,75 ha.

Vị trí địa lý: Km 2126+500 quốc lộ 1, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.

Hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật: đã được đầu tư hoàn chỉnh.

Một số ngành nghề kêu gọi đầu tư: Công nghiệp chế biến nông sản – thủy sản và thực phẩm, chế biến thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản, sản xuất vật liệu xây dựng, dệt may, giày dép, sản xuất đồ nhựa gia dụng,.....

2. Cho thuê xe nâng người 14m và 16m tại Khu công nghiệp Trần Đề

Tổng diện tích: 120 ha

Vị trí địa lý: nằm ở phía Đông của tỉnh, thuộc ấp Ngan Rô I, xã Đại Ân II, huyện Trần Đề, nằm cặp sông Hậu và đường Nam sông Hậu, cách cửa biển Trần Đề 3 km, rất thuận lợi cả về giao thông đường thủy và đường bộ, gần nguồn nguyên liệu tập trung nông – thủy sản.

3. Cho thuê xe nâng người 12m tại Khu công nghiệp Đại Ngãi

Tổng diện tích: 80 ha.

Vị trí địa lý: thuộc xã Long Đức, huyện Long Phú, cặp sông Hậu và quốc lộ Nam sông Hậu, tiếp giáp với Trung tâm Nhiệt điện Long Phú và thương cảng Đại Ngãi, rất thuận lợi về giao thông thủy – bộ.

4.Cho thuê xe nâng người tại Khu công nghiệp Vĩnh Châu

Tổng diện tích: 158 ha.

Vị trí địa lý: tọa lạc tại ấp Wathpich, xã Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, rất thuận lợi về giao thông thủy – bộ, gần nguồn nguyên liệu tập trung nông – thủy sản.

5. Cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo tại Khu công nghiệp Long Hưng

Tổng diện tích: 200 ha.

Vị trí địa lý: tọa lạc tại xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú, nằm dọc theo tuyến Quốc lộ Quản Lộ - Phụng Hiệp, tiếp giáp với các huyện Ngã Năm, Thạnh Trị và tiếp giáp với tỉnh Hậu Giang. Tiềm năng phát triển: thuận lợi để phát triển và thu hút đầu tư đối với các dự án công nghiệp chế biến nông sản như gạo, mía đường, thủy sản, chế biến gỗ, giấy từ cây tràm....

6 Cho thuê xe nâng người dạng Boomlift tại Khu công nghiệp Mỹ Thanh

Tổng diện tích: 305 ha.

Vị trí tọa lạc: tọa lạc tại ấp Huỳnh Kỳ, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu. Do nằm cặp đường quốc lộ Nam sông Hậu, nằm ngay cửa sông Mỹ Thanh và giáp cửa Trần Đề nên rất thuận lợi cho giao thông thủy – bộ; gần nguồn nguyên liệu nông, thủy sản lớn nhất tỉnh như: tôm sú, hành tím.....

Bằng năng lực nội tại của doanh nghiệp, với tiêu chí là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chúng tôi rất mong nhận được liên hệ của khách hàng khi quý khách hàng có nhu cầu thuê xe nâng người tại Sóc Trăng. 

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại một số địa điểm như: 

Cho thuê xe nâng người tại Bình Dương

Cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Đồng Nai

Cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Bình Phước

Cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Bà Rịa - Vũng Tàu. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CƠ GIỚI VẬN TẢI TIẾN PHÁT

Hotline: 0948.733.999 

Email: Cogioivantaitienphat@gmail.com

Website: xenangtienphat.com

 

Liên hệ mua hàng

contact product
0948.733.999

Sản Phẩm Nổi Bật

0948.733.999
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua zalo