Chi tiết bài viết

Đơn vị cho thuê xe nâng người giá tốt tại KCN Linh Trung 1 Thủ Đức - 0948.733.999

5/5 - (222 bình chọn)

Bạn đang có công trình tại KCN Linh Trung Thủ Đức và bạn cần sử dụng xe nâng người để thi công

Nhưng bạn vẫn chưa chọn ra được nhà cungc cấp dịch vụ uy tín để cung cấp gói dịch vụ.

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm ra nhà cung cấp đó thông qua bài viết " ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI GIÁ TỐT TẠI KCN LINH TRUNG 1 THỦ ĐỨC" NÀY NHÉ

Cho thuê xe nâng người 12m tại KCN Linh Trung 1
Cho thuê xe nâng người 12m tại KCN Linh Trung 1

KCN Linh Trung 1 nằm trên địa bàn TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, nơi đây tiền thân là những trung tâm kinh tế, sản xuất trọng điểm của Sài Gòn. Hiện nay với tốc độ đầu tư ồ ạt, Linh Trung 1 đang trong quá trình chuyển mình thành trung tâm kinh tế mới của Sài Gòn.

Các hạng mục thi công ở KCN Linh Trung 1 Thủ Đức thường phải sử dụng xe nâng người, cả trong quá trình xây mới và quá trình cải tạo.

Cho thuê xe nâng người 16m tại KCN Linh Trung 1 Thủ Đức
Cho thuê xe nâng người 16m tại KCN Linh Trung 1 Thủ Đức

Và nếu bạn có công trình ở đây cần sử dụng đến dịch vụ thuê xe nâng người giá tốt tại KCN Linh Trung 1 Thủ Đức thì hãy gọi 0948.733.999 để được các bạn tư vấn của xe nâng Tiến Phát giúp lựa chọn các phương án thuê xe phù hợp với mức gía rẻ nhất thị trường.

I, Vậy tại sao lại chọn Tiến Phát là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại KCN Linh Trung 1 Thủ Đức? 

Xe nâng Tiến Phát là đơn vị đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê máy xây dựng trong đó sản phẩm mũi nhọn là xe nâng người.

Trải qua bề dày hoạt động chúng tôi hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải cũng như những mong muốn của khách hàng để cải thiện mình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Vậy khi đi thuê xe nâng người tại KCN Linh Trung Thủ Đức nói chung cũng như tất cả các công trình khác, khách hàng sợ nhất là:

1, XE HỎNG GIỮA CHỪNG

Chúng tôi cam kết với khách hàng về sự cố này sẽ hiếm khi xảy ra khi bạn chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tất cả các thiết bị của chúng tôi đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với chế độ bảo hành bảo dưỡng nghiêm ngặt nhất hiện nay. Chúng tôi không cam kết 100% không có sự cố nhưng chúng tôi sẽ giảm thiểu tới mức tối đa những sự cố có thể xảy ra gây gián đoạn thi công

Cho thuê xe nâng người 14m tại KCN Linh Trung 1
Cho thuê xe nâng người 14m tại KCN Linh Trung 1

2, DỊCH VỤ CHẬM

Dịch vụ chậm thì có nhiều cái chậm: thủ tục chậm, giao xe chậm, sửa chữa chậm....Nói tóm lại trong ngành thuê xe thì dịch vụ chậm là không tốt

Và điều này là điều không xảy ra trong doanh nghiệp chúng tôi. 

Tại Tiến Phát mọi ý kiến phản hồi của khách hàng đều đi thẳng đến ban giám đốc công ty, nơi có thể ra quyết định ngay và luôn chứ không phải qua phòng này ban nọ.

Chính điều đó tạo nên thương hiệu chúng tôi trong 10 năm qua.

Cho thuê xe nâng người 18m tại KCN Linh Trung 1
Cho thuê xe nâng người 18m tại KCN Linh Trung 1

3, CHẶT CHÉM

Đây là nỗi sợ mà không chỉ đi thuê xe nâng người ở KCN Linh TRung 1 Thủ Đức mới sợ mà nó là chung cho toàn xã hôi.

Chúng tôi cho thuê xe nâng người tại khu vực TP Hồ Chí Minh và toàn thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết công khai và ít biến động. Ngoài ra trong quá trình tư vấn chúng tôi còn tìm ra các phương án tối ưu nhất giúp giảm thiểu chi phí cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hài hoà lợi ích các bên.

Cho thuê xe nâng người tại TP Hồ Chi Minh
Cho thuê xe nâng người tại TP Hồ Chi Minh

Chính vì những lý do trên mà trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và giao phó là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại KCN Linh Trung 1 Thủ Đức.

Nếu bạn đang có công trình và bạn cần sử dụng dịch vụ THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI KCN LINH TRUNG 1 THỦ ĐỨC hãy gọi chúng tôi qua số điện thoại 0948.733.999 để nhận đc báo giá tốt nhất thị trường hiện nay. 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại một số tỉnh thành khác như: 

 

 

 

 

 

 

 

Liên hệ mua hàng

contact product
0948.733.999

Sản Phẩm Nổi Bật

0948.733.999
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua zalo