Chi tiết bài viết

ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI KCN THỊNH PHÁT - ĐỨC HOÀ

5/5 - (222 bình chọn)

ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI KCN THỊNH PHÁT - ĐỨC HOÀ

Xe nâng Tiến Phát là đơn vị cho thuê xe nâng người tại KCN Thịnh Phát Long An với đơn giá tốt nhất thị trường hiện nay. Với dàn sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ số lượng lớn, Tiến Phát đang cung ứng gói dịch vụ cho thuê xe nâng người rộng khắp trên địa bàn tỉnh Long An. Thông qua bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đơn vị cho thuê xe nâng người tại KCN Thịnh Phát - Đức Hoà.
Một KCN mới thành lập tại Long An, đang có tiềm năng phát triển rất lớn hiện nay.

Cho thuê xe nâng người 12m tại Long An
Cho thuê xe nâng người 12m tại Long An

1, DỊCH VỤ CHO THUÊ XE NÂNG CỦA TIẾN PHÁT TẠI KCN THỊNH PHÁT LONG AN

1, Dịch vụ cho thuê xe nâng người dạng cắt kéo tại KCN Thịnh Phát

Xe nâng người dạng cắt kéo là một thiết bị quan trọng, thiết yêú trong quá trình thi công, bảo trì, bảo dưỡng nhà xưởng hiện nay. Sự xuất hiện của xe nâng người cắt kéo khiến cho các hạng mục thi công trên cao trở nên an toàn, nhanh chóng và đẩy nhanh tiến độ rất nhiều so với trước đây.

Tại Long An hiện tại xe nâng Tiến Phát có một số dòng xe nâng người cắt kéo như:

- Xe nâng người dạng cắt kéo chạy điện chiều cao từ 6m tới 16m tới từ các thương hiệu hàng đầu như: JLG, Genie, Sinoboom
Xe hoàn toàn phù hợp cho các hạng mục thi công nơi đã có nền cứng hoặc bê tông, được ứng dụng nhiều trong các hạng mục thi công hệ thống điện, hệ thống PCCC, hệ thống ống gió....

- Xe nâng người dạng cắt kéo chạy dầu từ 12m tới 18m

Cho thuê xe nâng người 18m thi công tại Đức Hoà
Cho thuê xe nâng người 18m thi công tại Đức Hoà

Xe nâng người dạng cắt kéo chạy dầu có bánh địa hình, có thể di chuyển trên các địa hình không bằng phẳng, lầy lún, đặc biệt là thi công trong mùa mưa.
Với thiết kế sàn thao tác rộng, chắc xe nâng người dạng cắt kéo chạy dầu có sức nâng lớn, đưa nhiều người làm việc cùng lúc, đẩy nhanh tiến độ thi công.

Tại Long An hiện tại xe nâng Tiến Phát đang cho thuê một số các dòng xe như: JLG 4390, JLG 5390, Genie 5390.....

2, Dịch vụ cho thuê xe nâng người Boomlift tại Đức Hoà - Long An

Với các địa hình phức tạp, ngoài trời, cần tầm vươn thì tại Long An chúng tôi có sẵn dòng xe nâng người dạng Boomlift chiều cao từ 10m tới 56m có sẵn để cho thuê.

=> Tham khảo: Danh sách xe nâng người dạng Boomlifft tại Long An

Ưu điểm của dòng xe nâng người dạng boomlift là tầm với làm việc lớn, vận hành bền bỉ, sức nâng lớn và tiện dụng

Xe phù hợp cho các hạng muc thi công như: Thi công kết cấu thép, thi công sơn nước, thi công tôn vách, thi công lắp kính, đặc biệt là những vị trí có cao độ làm việc lớn thì bắt buộc phải dùng tới xe nâng người dạng boomlift.

Cho thuê xe nâng người 20m boomlift
Cho thuê xe nâng người 18m thi công tại Đức Hoà

Tiến Phát đang cho thuê tại KCN Thịnh Phát Long An các đầu xe nâng người dạng Boomlift là

- Xe nâng người dạng Boomlift chạy điện chiều cao làm việc từ 10m tới 20m: JLG E400AN, JLG 450AJ, JLG M600JP, Genie Z45/25 JDC....
Là các dòng xe thích hợp cho các công tác thi công trên những mặt bằng nền bê tông hoặc nền cứng, phù hợp cho các công tác hỗ trợ lắp đặt máy móc, thiết bị điện, hệ thống bảo trì bảo dưỡng các hệ thống của nhà máy. cắt tải cây cảnh, vệ sinh công nghiệp.....

- Xe nâng người dạng cắt kéo chạy dầu, chiều cao từ 12m tới 48m là dòng thiết bị đa dụng, có thể di chuyển, giúp thi công trên những mặt bằng khó khăn, lầy lội hoặc những nơi có tầm vươn rất lớn. thông thường các dòng xe này được nhập khẩu tử các thương hiệu hàng đầu như JLG, Genie....

=> Tham khảo: DỊCH VỤ THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI LONG AN

2, CAM KẾT DỊCH VỤ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI LONG AN CỦA XE NÂNG TIẾN PHÁT

1, Sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt

Tại Long An chúng tôi hiện đang có thế mạnh rất lớn về số lượng thiết bị chất lượng tốt

- 250 đầu xe nâng người dạng cắt kéo

- 50 đầu xe nâng người dạng Boomlift chạy dầu

- 20 đầu xe nâng người dạng boomlift chạy điện

Xe nâng người nhập khẩu Mỹ
Xe nâng người nhập khẩu Mỹ

Với hệ thống kho bãi nằm ở trên tỉnh lộ 10 thuộc điạ phận Huyện Đức Hoà, tỉnh Long An cách KCN Thịnh Phát khoảng 12km. Chúng tôi là đơn vị có số lượng xe lớn, chất lượng tốt tại khu vực này.
Sử dụng thiết bị của chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn tận tính, lấy đúng loại xe mình cần với mức chi phí thấp nhất, cộng với vận chuyển giá gốc. Đảm bảo cho khách hàng luôn có hiệu quả kinh tế cao nhất với mức chi phí thấp nhất thị trường.

2, Hỗ trợ kỹ thuật nhanh gọn, chính xác

Với hệ thống kho bãi rộng và đầu thiết bị lớn, chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật hùng hậu, chất lượng tốt tại địa bàn Long An. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng đội ngũ kỹ thuật có chất lượng tốt nhất, hiệu quả và chính xác nhất thị trường hiện nay.
Hiện tại Xe nâng Tiến Phát đang cung ứng gói dịch vụ với các điều khoản như:

- Bàn giao xe nâng người có chất lượng tốt và hoạt động ổn định

- Hướng dẫn vận hành cụ thể, chu đáo

- Khi có sự cố xảy ra cần hỗ trợ: kỹ thuật có mặt trong tối đa 04 tiếng - thông thường là 02 tiếng

- Nếu 48h không xử lý được thì đổi thiết bị tương đương cho khách hàng

Đó cũng là những thế mạnh mà chúng tôi luôn duy trì để cung cấp dịch vụ tốt nhất tới tay người sử dụng cuối.

Kỹ thuật bảo trì xe nâng người
Xe nâng người nhập khẩu Mỹ

3, Đơn giá phù hợp, vận chuyển giá gốc

Với bề dày gần 10 năm hoạt động trong mảng cho thuê xe nâng người tại Long An, Tiến Phát có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu thi công, am hiểu địa phương cũng như quy định cụ thể của các nhà máy tại địa bàn Đức Hoà Long An. Chính vì vậy khi chọn Tiến Phát bạn yên tâm rằng sẽ lấy được đúng loại thiết bị mình cần với mức phí rẻ nhất thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, phí vận chuyển thiết bị là một vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, việc có kho bãi nằm tại Đức Hoà khiến cho phí vận chuyển thiết bị của chúng tôi trở nên thấp nhất thị trường, tạo điều kiện cho việc tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả kinh tế.

Vận chuyển xe nâng người giá rẻ tại Long An
Vận chuyển xe nâng người giá rẻ tại Long An

III FAQ - CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1, Đơn giá thuê xe nâng người tại KCN Thịnh Phát - Long An như thế nào?

Đơn giá thuê xe nâng người tại KCN Thịnh Phát Long An cũng nằm chung khung giá thuê xe nâng người tại Long An. Các bạn có thể tham khảo BẢNG GIÁ THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI LONG AN tại đây. Điểm khác biệt chính là phí vận chuyển thiết bị. Do Tiến Phát có kho baĩ nằm rất gần KCN Thịnh Phát, chính vì vậy cước vận chuyển của chúng tôi là rẻ nhất thị trường.

2, Muốn thuê xe nâng người tại Đức Hoà Long An thì liên hệ như thế nào?

Liên hệ 0948.733.999 để nhận báo giá tốt nhất ngay hôm nay khi cần thuê xe nâng người tại Đức Hoà, Long An. Xe đẹp, giá rẻ, thủ tục nhanh gọn và giao xe trong ngày.

Liên hệ mua hàng

contact product
0948.733.999

Sản Phẩm Nổi Bật

0948.733.999
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua zalo