Chi tiết bài viết

Thuê xe nâng người tại KCN Đồng An Bình Dương 0948.733.999

5/5 - (222 bình chọn)

Liên hệ 0948.733.999 nếu bạn cần thuê xe nâng người tại KCN Đồng An tỉnh Bình Dương

Xe có đủ độ cao từ 6m tới 48m đảm bảo chất lượng và an toàn 100%
Xe đẹp - Giá rẻ - thủ tục nhanh gọn - Thanh toán linh hoạt

Cho thuê xe nâng người khu vực Bình Dương 0948733999
Cho thuê xe nâng người khu vực Bình Dương 0948.733.999

Nội dung: 

1, Như thế nào là một chiếc xe nâng người chất lượng tốt

2, Muốn thuê xe nâng người uy tín chất lượng tại KCN Đồng An tỉnh Bình Dương thì hỏi ở đâu?

Bình Dương là trung tâm kinh tế của khu vực phía nam với hơn 36 các khu công nghiệp lớn nhỏ, trong đó có hệ thống KCN Đồng An 1 và Đồng An 2.

Nơi đây là điểm đến yêu thích của các tập đoàn trong và ngoài nước với lợi thế về địa hình bằng phẳng cũng như giao thông thuận lợi.

Đồng hành cùng với tốc độ phát triển của ngành xây dựng, nhu cầu THUÊ XE NÂNG NGƯỜI UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI KCN ĐỒNG AN BÌNH DƯƠNG cũng gia tăng trong thời gian gần đây.

Cho thuê xe nâng người 12m tại KCN Đồng An 1 0948733999
Cho thuê xe nâng người 12m tại KCN Đồng An 1 0948733999

Thông qua bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem để thuê được một chiếc xe nâng người uy tín chất lượng ở Bình Dương thì phải làm thế nào nhé?

I, THẾ NÀO LÀ MỘT CHIẾC XE NÂNG NGƯỜI CHẤT LƯỢNG TỐT

Hiện tại ở Việt Nam chưa có nhà máy nào sản xuất xe nâng người, tất cả xe nâng người trên lãnh thổ Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu từ các thị trường lớn như: Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc.

Xe nâng người được liệt vào danh mục thiết bị " có nguy cơ cao về an toàn" Chính vì vậy các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng xe nâng người nhập khẩu rất nghiêm ngặt. Và một số tiêu chuẩn chính để đánh giá một chiếc xe nâng người là "CHẤT LƯỢNG TỐT" sẽ bao gồm các điểm sau:

  • Xe nguyên bản như thiết kế của nhà sản xuất:

Thông thường trước khi xuất xưởng bán ra thế giới một mặt hàng nào đó, các thương hiệu hàng đầu sẽ luôn có quá trình thử nghiệm và đánh giá chất lượng rất nghiêm ngặt, chính vì vậy, xe nâng người giữ nguyên được thiết kế của nhà sản xuất, từ linh kiện cho đến các tính năng an toàn sẽ đảm bảo an toàn cho con người tuyệt đối trong quá trình thi công

  • Được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu

Các thương hiệu hàng đầu thế giới về xe nâng người như JLG, Genie, Sinoboom...là những hãng xe có chất lượng tốt và giành được phần lớn thị phần xe nâng người trên thế giới. Trải qua gần 30 năm hoạt động, các thương hiệu này dần chứng tỏ được vị thế về chất lượng của mình trên thế giới. 

Cho thuê xe nâng người 20m tại KCN Đồng An 2 0948733999
Cho thuê xe nâng người 20m tại KCN Đồng An 2 0948733999

 

Chính vì vậy các dòng xe được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu như vậy sẽ đảm bảo cho một thiết bị có chất lượng tốt

  • Có đầy đủ giấy tờ kiểm định an toàn theo tiêu chuẩn nhà nước

Tiêu chuẩn của nhà nước về an toàn sử dụng xe nâng người rất cao, chính vì vậy, một chiếc xe được trải qua kiểm định an toàn sẽ làm bạn yên tâm trong quá trình thuê xe nâng người đó tại Bình Dương

Cho thuê xe nâng người 10m tại Bình Dương 0948733999
Cho thuê xe nâng người 10m tại Bình Dương 0948733999

 

  • Được cho thuê bởi một đơn vị uy tín

Ngoài các yếu tố về xuất xứ thì các yếu tố về con người vận hành cũng vô cùng quan trọng để duy trì chất lượng cho một chiếc xe nâng người. Bạn cần tìm một đơn vị có tiếng trên thị trường, nơi có đội ngũ kỹ thuật đông đảo và lành nghề, nơi có sự nhiệt huyêt và tận tâm với công việc, để mỗi chiếc xe đi ra công trường luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả kinh tế.

 

* Đơn vị cho thuê xe nâng người giá rẻ tại Đồng Nai => Xem

* Đơn vị cho thuê xe nâng người chất lượng tại Bà Rịa Vũng Tàu => Xem tại đây

 

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào như thế thì hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một đơn vị cho thuê xe nâng người uy tín chất lượng tại Bình Dương nhé.

II, ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI KCN ĐỒNG AN TỈNH BÌNH DƯƠNG

Xe nâng người Tiến Phát với hơn 10 năm phát triển và trưởng thành, hiện tại đang là đơn vị cho thuê xe nâng người hàng đầu tại tỉnh Bình Dương.

Với địa bàn cung cấp dịch vụ trải khắp trên 36 khu công nghiệp trong tỉnh Bình Dương, hiện tại chúng tôi đang cho thuê xe nâng người uy tín chất lượng tại KCN Đồng An Bình Dương với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  • Số lượng thiết bị lớn và chất lượng tốt
  • Đội ngũ tư vấn am hiểu thi công
  • Đội ngũ kỹ thuật hùng mạnh và lành nghề hỗ trợ 24/7
  • Mức giá cho thuê hợp lý và ít biến động
  • Thanh toán linh hoạt
Bảo trì xe nâng người tại Bình Dương
Bảo trì xe nâng người tại Bình Dương 0948.733.999

Chúng tôi đã dìn giữ được những điều đó trong thời gian dài, và hiện tại chúng tôi đang là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực cho thuê xe nâng người tại khu vực phía nam.

* Đơn vị cho thuê xe nâng người chất lượng tại KCN Vsip Bình Dương => Xem tại đây

Nếu bạn có công trình và bạn cần thuê xe nâng người tại KCN Đồng An tỉnh Bình Dương hãy liên hệ 0948.733.999 ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi nhé.

Liên hệ mua hàng

contact product
0948.733.999

Sản Phẩm Nổi Bật

0948.733.999
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua zalo